Tấm Mica Nhật Bản - Tổng kho tấm mica làm biển số xe đạp điện tại Thái Nguyên

Biển số xe đạp điện - Biển số xe máy điện - Phụ kiện không thể thiếu

Giai đoạn hiện nay, thời điểm sát Tết Nguyên Đán, nhu cầu mua sắm và sử dụng các phương tiện đi lại là vô cùng lớn, trong đó phải kể đến Xe Đạp Điện, Xe máy điện. Kéo theo đó là rất nhiều dịch vụ xoay quanh sản phẩm Xe đạp điện, Xe máy điện như: Dịch vụ làm biển số xe, dịch vụ trang trí xe, khóa xe, dịch vụ rửa xe,...
Một trong những thay đổi về luật khi áp dụng biển số xe cho tất cả các loại xe đạp điện, đòi hỏi các chủ sở hữu phương tiện phải tìm cho mình được đơn vị uy tín để làm ra những chiếc biển số đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng và đảm bảo thẩm mỹ nhất.
Dailymica.com, tổng kho phân phối tận gốc tấm mica trong suốt cho các cơ sở, đại lý làm biển số xe chuyên nghiệp tại khu vực miền Bắc, gồm các tỉnh Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc,...
Tấm mica dùng làm biển số xe đạp điện, xe máy điện
Tấm mica được dùng làm biển số xe là tấm mica trong suốt, có độ dày 2mm-3mm. Hiện nay trên thị trường có bán nhiều loại tấm mica trong suốt khác nhau, từ nhiều nhà sản xuất, dẫn đến chất lượng không đồng đều, giá cả mỗi chỗ một giá.
Là một trong những nhà phân phối tấm mica nhập khẩu chính hãng, Dailymica.com khuyên dùng sản phẩm tấm mica trong suốt Nhật Bản nhãn hiệu Shinkolite để sản xuất biển số xe.
Tấm mica nhật bản
Tấm mica Nhật Bản

Thông số tấm mica Nhật Bản Shinkolite dùng làm biển số xe

+ Tên gọi: Tấm mica Nhật Bản, nhựa mica Nhật Bản
+ Kích thước khổ tấm: 1220x2440mm
+ Độ dày tấm: 2mm
+ Màu sắc: Trong suốt, trong kính

Lý do chọn tấm mica Nhật Bản Shinkolite làm biển số xe

+ Chất lượng: Chất lượng tấm mica Nhật Bản so với tấm mica Đài Loan: 9-10
+ Giá thành : Giá tấm mica Nhật Bản rẻ hơn tấm mica Đài Loan 50-60.000đ/tấm. Do đó sử dụng tấm mica Nhật Bản sẽ mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn.
+ Không sử dụng các loại tấm mica trung quốc, mica tàu cho biển số xe, do đặc thù sản phẩm là tiếp xúc nhiều môi trường ngoài trời, thời tiết khác nhau, nên các loại mica trung quốc, mica tàu dễ bị mờ, nứt vỡ, không đáp ứng được, mặc dù là giá rẻ hơn.
Đánh giá chung, sản phẩm tấm mica Nhật Bản phù hợp nhất về mặt kỹ thuật, tính kinh tế.
Xem chi tiết bảng báo giá tấm mica Nhật Bản tại đây:
>>>>Báo giá tấm mica Nhật Bản
tổng kho mica
Kho mica
Ngoài ra, Dailymica.com được đầu tư trang thiết bị hiện đại gồm 6 máy cắt Laser, 2 máy CNC khổ lớn, 3 máy mài CNC khổ lớn, nhận gia công cắt khắc laser, CNC theo yêu cầu các sản phẩm mica, gỗ nhựa, PVC, fomex,...

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ Gia công mica tại Thái Nguyên - Gia công mica chuyên nghiệp giá rẻ

Bảng Báo Giá Tấm Mica Màu, Mica Trong Suốt | Tổng Kho Mica - Ninh Bình

Mica Nhật Bản | Bán Tấm Mica Shinkolite Nhật Bản Chính Hãng tại Thái Nguyên