Tấm Mica Malaysia | Vật Liệu Quảng Cáo Giá Rẻ tại miền Bắc

Dailymica.com chuyên cung cấp các loại tấm mica Malaysia, Mica Nhật Bản, Mica Đài Loan với số lượng lớn tại khu vực phía Bắc gồm các tỉnh Hưng Yên, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nam Định,...và tại thủ đô Hà Nội.
Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối tấm mica nhập khẩu chính hãng, Dailymica chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp tấm mica thương mại, tấm mica giá rẻ đến nhiều doanh nghiệp quảng cáo, cơ sở sản xuất nhỏ lẻ. Tiêu chí làm việc của chúng tôi là lấy chất lượng và sự hài lòng của khách hàng làm hàng đầu.

Tấm mica dùng làm vật liệu quảng cáo

Thời điểm hiện tại, Dailymica phân phối 3 dòng sản phẩm tấm mica dùng làm vật liệu quảng cáo gồm: Tấm mica Đài Loan, Tấm mica Nhật Bản, Tấm mica Malaysia, trong đó tấm mica Malaysia là dòng sản phẩm mới nhất được Dailymica nhập khẩu và đưa vào thị trường
tấm mica Malaysia PMMA
Tấm mica Malaysia PMMA

Giới thiệu về tấm mica Malaysia PMMA

+ Phân biệt tấm mica Malaysia PMMA với mica Malaysia cũ
Mica PMMA được nhập khẩu từ Malaysia, được làm từ vật liệu khác, không phải từ loại mica trộn  805, cũng không phải loại mica làm từ nhựa tái sinh 100% acrylic.
+ Ưu điểm của mica Malaysia PMMA
  • Làm từ vật liệu nguyên sinh, cụ thể, tấm mica PMMA được làm từ hạt nhựa acrylic mới, được gọi là PMSC , có tính chất tương tự hạt nhựa acrylic (loại làm ra mica đài loan), nhưng nhẹ hơn, và có giá thành rẻ hơn hạt nhựa acrylic thông thường. Trong khi tấm mica Malaysia 100% được làm từ hạt nhựa tái sinh, nên chất lượng ko đồng đều, nhất là tấm mica màu, dễ bị phai màu theo thời gian.
  • Mica màu của tấm mica PMMA rất giống với màu của mica chochen mà Micomax đang phân phối, đây là điểm nhấn để khách hàng yên tâm sự dụng, ko sợ hàng bị hết cục bộ (vì có thể thay thế bằng hàng mica chochen)
+ Nhược điểm của tấm mica PMMA là gì?
  • Cắt laser có mùi hơn so với mica đài loan, và dễ nóng chảy hơn, nên khi uốn cần chú ý thời gian gia nhiệt,
Bảng màu tấm mica Malaysia PMMA
Bảng màu tấm mica Malaysia PMMA
+ Tấm mica PMMA so với tấm mica Malaysia 80% acrylic hay Mica MS thì thế nào?
Trả lời: tấm mica loại 80% đc làm từ vật liệu trộn, nên chất lượng ko đảm bảo, do tỷ lệ là do NSX tự công bố, nhà nhập khẩu ko thể kiểm soát, nên chất lượng đầu ra ko ổn định.
+ Các yêu cầu kỹ thuật như cắt cnc, laser, uốn, dán, bồi decal,…. Tấm mica PMMA như thế nào?
Trả lời: các vấn đề kỹ thuật cơ bản đã được micomax trực tiếp sử dụng và trải nghiệm thực tế trong khoảng 6 tháng nay, về cơ bản micomax đánh giá, loại mica PMMA này đáp ứng tốt các yêu cầu này.
Bảng màu tấm mica Malaysia PMMA
Bảng màu tấm mica Malaysia PMMA
Xưởng cắt khắc Mica
Xưởng cắt khắc mica
+Tại sao giá tấm mica PMMA lại rẻ hơn mica đài loan nhiều vậy?
Trả lời: mica PMMA được làm từ hạt nhựa acrylic mới, được gọi là PMSC, loại hạt nhựa này khác với hạt nhựa acrylic thông thường, nó nhẹ hơn, giá thành của vật liệu này rẻ hơn (do giá mica nhà sx tính tấm mica theo kg). Ngoài ra, tấm mica PMMA được sản xuất bằng công nghệ ép đùn, nên năng suất nhanh hơn công nghệ sản xuất mica truyền thống (công nghệ đúc khuôn kính) rất nhiều. dẫn đến giá thành rất canh tranh.
Dựa trên cơ sở những đánh giá ưu nhược điểm trên, tấm mica Malaysia PMMA có đủ khả năng đáp ứng yêu cầu ngành quảng cáo, trở thành vật tư quảng cáo hữu hiệu, giá rẻ.
Dailymica.com trực thuộc Micomax là đơn vị cung ứng hàng đầu tấm mica thương mại. Hàng hóa của chúng tôi được nhập khẩu liên tục theo đợt đảm bảo các cơ cở sản xuất, doanh nghiệp không bị gián đoạn sản xuất.
tổng kho mica
Kho mica
Liên hệ đặt hàng ngay:
Công ty TNHH Mica Việt Nam - Micomax
Trụ sở: km 03 đường Phan Trọng Tuệ, nằm trong trung tâm kho bãi Đại La đối diện với Tổng kho Kim Khí Số 1 Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 0904.635.606 (Mr Trí)
Zalo:           01675.955.630
Email: Sales07@micomax.com.vn
Ngoài ra, Công ty TNHH Mica Việt Nam - Micomax, hoạt động trong lĩnh vực phân phối Sản Phẩm Tấm MICA - cho Hãng Mitsubishi-Nhật Bản, Chochen Đài Loan, Malaysia tại Miền Bắc. Đồng thời, Micomax cũng là Nhà sản xuất - Thiết kế - Gia công tất cả các sản phẩm từ MICA như: Quà tặng micaGía/kệ trưng bày MICA, Kệ trưng bày mica, Hòm Phiếu, Menu MICA,...phục vụ trong nước và xuất khẩu.


Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Địa chỉ Gia công mica tại Thái Nguyên - Gia công mica chuyên nghiệp giá rẻ

Bảng Báo Giá Tấm Mica Màu, Mica Trong Suốt | Tổng Kho Mica - Ninh Bình

Mica Nhật Bản | Bán Tấm Mica Shinkolite Nhật Bản Chính Hãng tại Thái Nguyên